Dịch vụ sửa chữa oto lưu động 24/24

Dịch vụ sửa chữa oto lưu động 24/24 chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh


Ô tô là phương tiện phổ biến ở các thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có xe ô tô, khi bị hỏng trên đường những lúc như: trời nóng nực, trời mưa đường ngập lụt, tắc đường...  bạn ngại đến garage ô tô và thường phải trả khá nhiều tiền cho mỗi lần sửa chữa. Dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động 24/24 giá tốt nhất sẽ giải quyết giúp bạn vấn đề này.
Dịch Vụ Sữa Chửa Ô tô An Phát sẵn sàng phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn. Bạn ở nhà hay trên đường chỉ việc gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi sửa chữa trong thời gian nhanh nhất kể cả ngày lẫn đêm
sửa chữa oto lưu động 24/24 Sửa chữa ô tô lưu động 24/24

Dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động 24/24 của công ty An Phát:

+ Sửa chữa, thay thế phụ tùng theo yêu cầu.
+ Câu, kích ác quy ô tô tại nhà.
+ Sửa chữa, điện, điện lạnh ô tô tại nhà.
+ Thay bình acquy ô tô tại nhà.
+ Vá vỏ, thay vỏ sơ cua...
Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một bảng báo giá trước khi bắt đầu công việc, do đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Giá sẽ không thay đổi bất kể điều gì sẽ xảy ra.
Các kỹ thuật viên sửa chửa ô tô lưu động 24/24  của chúng tôi được đào tạo theo tiêu chuẩn cao nhất và có kinh nghiệm trong nhiều năm
sửa chữa oto lưu động 24/24 
Dịch vụ sửa chữa oto lưu động 24/24

Sửa chữa có thể trong chưa đầy một ngày

Các kỹ thuật viên của chúng tôi có thể sửa chữa ô tô của bạn chỉ trong thời gian ngắn. Chúng tôi mong muốn không làm lỡ hẹn, công việc, hành trình của bạn.

Hiển thị cho chúng tôi thiệt hại và chúng tôi sẽ cung cấp giá

Đơn giản chỉ cần yêu cầu quý khách chụp ảnh thiệt hại và gửi cho chúng tôi. Công ty An Phát sẽ gọi lại cho bạn với một báo giá được đảm bảo.
Các Thẩm định Thiệt hại của chúng tôi được đào tạo để xác định mức độ thiệt hại nhưng nếu có nghi ngờ chúng tôi sẽ đưa ai đó ra để xem xe của bạn

Sửa chữa oto lưu động 24/24 - An Phát cam kết

Đội ngũ nhân viên đã và đang làm việc tại các hãng xe nổi tiếng trong tp. HCM như: BMW, ToYoTa ,Mercedes, HonDa…. Công ty An Phát cam kết tất cả phụ tùng chính hãng 100% nếu sai công ty chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 200% cho quý khách. Ngay khi bạn liên hệ với An Phát, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhanh nhất có thể. Nhân viên sẽ tiến hành “chẩn đoán bệnh” của xe và sửa chữa. Với những nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, sự tận tình trong công việc, chiếc xe của bạn sẽ nhanh chóng được sửa chữa để bạn có thể tiếp tục vận hành.
Ngoài sửa chữa ô tô lưu động, An Phát còn sửa chữa ô tô tại nhà. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để nhận được những tư vấn chuyên nghiệp nhất.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
Điện thoại: 0941852488 - 0909805163
Địa chỉ: 18/36 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị cần thiết cho xe sửa chữa ô tô lưu động

Dich vụ sửa chữa oto lưu động 24/7 tại TP. Hồ Chí Minh

Tìm địa chỉ sửa chữa ô tô lưu động ở đâu?