Tìm địa chỉ sửa chữa ô tô lưu động ở đâu?

Tìm địa chỉ dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động ở đâu?

Bạn đang đi ô tô công tác? Rồi đột nhiên xe trục trặc giữa đường? Làm gì đây? Không phải địa chỉ nào cũng sửa chữa ô tô lưu động cả. Vậy thì lựa chọn của bạn lúc này là gọi ngay cho Dịch vụ sửa chữa ô tô An Phát.
An Phát - sửa chữa ô tô lưu động An Phát - sửa chữa ô tô lưu động[

Cẩn thận khi tìm địa chỉ sửa chữa ô tô lưu động trên thị trường

Xem thêm: Sửa chữa ô tô lưu động chuyên nghiệp
Trên thị trường có rất nhiều địa điểm sửa chữa ô tô lưu động. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng.
An Phát đã thấy rất nhiều khách hàng bên ngoài phan phiền vì đã chọn sai địa chỉ sửa chữa ô tô lưu động. Vì tính chất lưu động của nó nên nhiều khách hàng đã không được hài lòng về dịch vụ cũng như sự nhiệt tình của nhân viên. Nhưng với chúng tôi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Dịch vụ sửa chữa ô tô lưu động của An Phát

 An Phát đào tạo ra một bộ phận nhân viên chuyên có nhiệm vụ trực ứng cứu trợ khách hàng 24/24, tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, rồi nhanh chóng có mặt trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng đảm bảo sửa chữa tại chỗ và ứng cứu kịp thời cho tất cả các loại xe.
Sửa chữa ô tô lưu động mọi lúc mọi nơi 
Sửa chữa ô tô lưu động mọi lúc mọi nơi
Trạm sửa chữa ô tô lưu động 24/24 này được trang bị đầy đủ đồ nghề cơ bản, thiết bị máy móc tân tiến và dự trữ sẵn các vật tư phụ tùng thông dụng. Đặc biệt điều không thể thiếu là thợ sửa chữa chuyên nghiệp đi kèm. Bên trong xe còn trang bị cả hệ thống máy kiểm chuẩn (Test Diagnotic), máy nén cung cấp nguồn khí nén động lực, hệ thống đèn chiếu sáng lớn, thiết bị chuyển điện cung cấp nguồn điện lưới AC 220V. Hơn nữa còn có đầy đủ các phần mềm chuẩn đoán cho hầu hết các loại xe hiện đại.
Chúng tôi cũng đầu tư các tiện nghi hỗ trợ khác: bàn làm việc, giường gấp,… có thể giúp cho các kỹ thuật viên đi kèm có điều kiện  nghỉ ngơi và sửa chữa ô tô lưu động dài ngày với khối lượng công việc lớn ở tỉnh xa.

Ưu điểm hiếm có khi sửa chữa ô tô lưu động ở An Phát:

Chúng tôi áp dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại đi vào trong quá trình sửa chữa, các phụ kiện thay thế đều là hàng chính hãng, chất lượng, có giấy tờ rõ ràng. Đặc biệt chúng tôi còn có chế độ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng.
Sửa chữa ô tô lưu động
Ngoài sửa chữa ô tô lưu động, chúng tôi còn sửa chữa ô tô tại nhà, sửa chữa ô tô trực tiếp tại gara. Bạn còn điệu gì phải thắc mắc về An Phát nữa, hãy nhanh tay liên hệ để nhận được hướng dẫn tận tình nhất.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Dịch Vụ Sửa Chữa Ô Tô An Phát
Điện thoại: 0941852488 - 0909805163
Địa chỉ: 18/36 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị cần thiết cho xe sửa chữa ô tô lưu động

Dich vụ sửa chữa oto lưu động 24/7 tại TP. Hồ Chí Minh